รับซ่อมเครื่องจักร CNC

การบำรุงรักษา
เครื่องจักรกล CNC เป็นเครื่องมือเทคโนโลยีขั้นสูง และมีความยุ่งยากซับซ้อนในระบบกลไกและอิเลคทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง cnc lethe  เครื่อง cnc machining center หรือเครื่องจักรกล cnc อื่น ๆ เพื่อให้เครื่องจักรกล cnc ดังกล่าว สามารถรักษาข้อดีต่าง ๆ ซึ่งได้แก่ความเที่ยงตรงและความสามารถในการทำงานช้า ๆได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงนั้น เครื่องจักรกล cnc จำเป็นจะต้องไดรับการดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ ผู้ที่ทำการบำรุงรักษาจะต้องมีความชำนาญ ทั้งในระบบกลไก ไฟฟ้า และระบบอิเลคทรอนิกส์ รวมถึงการดูแลซ่อมบำรง oil cooler spindle หรือ oil cooling    เรามีบริการซ่อมบำรุง oil cooler HABOR,0il cooler KAUKAN,oil cooler POINT WEXTEN,oil cooling DAIKIN,หรือ oil chiller และแบรนด์อื่นๆ


 cnc repair

CONTROL SYSTEM
เราให้บริการซ่อมระบบควบคุมเครื่องจักร CNC  เช่น เครื่องกลึง เครื่องกัด เครื่องเจียร และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้เรายังมีจัดหา BOARD CNC ตามความต้องการของลูกค้า และระบบระบายอากาศให้ตู้ควบคุมไฟฟ้า ELECTRIC CABINET AIR CONDITIONER และ HEAT EXCHANGER เรามีประสบการณ์การในการซ่อมเครื่องจักรที่เชื่อถือได้และปลอดภัย

 


cnc machine

 

SERVO DRIVE SYSTEM
หนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรมที่สำคัญและมีราคาแพงในเครื่อง CNC
หรือชิ้นส่วน
ขับมอเตอร์ไดรฟ์ AC, ไดรฟ์สปินเดิล,ไดรฟ์ความถี่แปรผัน (VFD),เซอร์โวไดรฟ์และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันต้องใช้ความชำนาญเป็นพิเศษเพื่อให้ได้รับการซ่อมบำรุงที่ถูกต้อง ฟิวส์ขาดและกระแสเกินเป็นสาเหตุแบบคลาสสิก แต่อาจมีปัญหาพื้นฐานที่ผู้ใช้อาจยังไม่เข้าใจ และอาจส่งผลรุนแรงกว่าที่คิด

 

cnc monitor

CRT,LCD
รับซ่อมจอเครื่องจักร cnc จอสำหรับเครื่องจักรอุตสาหกรรมทุกประเภท และคุณลูกค้าสามารถเปลี่ยนจากจอรุ่นเก่า (crt) เป็นจอรุ่นใหม่ (lcd) ได้เลยหากลูกค้าต้องการเรามีบริการติดตั้งหน้างาน งานซ่อม จอภาพหาย เป็นเส้น จอลาย จอช็อต งานคุณภาพติดต่อเรา จากทีมงานที่มีประสบการณ์

 ball screw repair

BALL SCREW
ความสามารถทางเทคนิคและประสบการณ์กว่า 10 ปีในการซ่อมบำรุงบอลสกรูทำให้เราเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม สำหรับการซ่อมแซมบอลสกรูและความต้องการที่จะเปลี่ยนบอลสกรูของคุณ รับประกันการซ่อมบำรุงที่มีคุณภาพสูง เรามีความเชี่ยวชาญมีประสิทธิภาพและราคายุติธรรม

                    turret cnc repairspindle repair


MAIN SPINDLE
เครื่องซีเอ็นซีแมชชินนิ่งเซ็นเตอร์ มิลลิ่ง เจียร เจาะ หรือ กลึง ความเสียหายของสปินเดิล มีความสำคัญกับงานเป็นอย่างมากและทำให้คุณภาพงานและผลิตของคุณ มีประสิทธฺิภาพลดลงอย่างเห็นได้ชัด เรามีความรู้ที่จำเป็นในการซ่อมแซมสปินเดิลของคุณอย่างรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ

 mianbaord cnc repair
งานซ่อมเมนต์บอร์ด CNC และงานอิเล็กทรอนิกส์
Computer Numerical Control หรือที่เรียกว่า CNC เป็นสมองของเครื่องจักรทุกเครื่อง ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่ามันทำงานอย่างถูกต้อง เมื่อการควบคุมล้มเหลวหรือมีปัญหา การวินิจฉัยและซ่อมแซมอาจเป็นเรื่องยากมาก ช่างเทคนิคของเรา มีประสบการณ์หลายปีในการซ่อมระบบควบคุม CNC และบอร์ด CNC

 

oil cooler repair

 

OIL COOLER SPINDLE FOR CNC (OIL CHILER) (OIL COOLING)
เพิ่มประสิทธิภาพให้สปินเดิลและป้องกันความเสียหาย ที่อาจจะเกิดกับเครื่องจักรของคุณ ออยคูลเลอร์สปิลเดิลสำหรับเครื่องจักร cnc เรามีบริการตรวจเช็คหน้างานและซ่อมบำรุง มีบริการขนส่งติดตั้งให้ลูกค้ามีการรับประกันหลังการซ่อม oil cooler HABOR,oil cooler KAUKAN,oil cooling DAIKIN,oil chiller อื่นๆ และเรามี oil cooler Mc control จำหน่ายเป็นสินค้าใหม่รับประกัน 1 ปี สินค้าดีมีคุณภาพราคาที่ท่านพึ่งพอใจ


cnc machine

เครื่อง CNC DOUBLE COLUMN รองรับงานขนาดใหญ่

 

OVERHAUL &  TRANSPORT


 

รับซ่อมเครื่อง PROFILE GRINDING

รับซ่อมเครื่อง LATHE MORI SEIKI

รับซ่อมเครื่อง LATHE MITSUI SEIKI

รับซ่อมเครื่อง LATHE MAKINO

รับซ่อมเครื่อง LATHE MAZAK

รับซ่อมเครื่อง LATHE TAKISAWA

รับซ่อมเครื่อง LATHE FANUC

รับซ่อมเครื่อง LATHE MITSUURA

รับซ่อมเครื่อง LATHE HAMAI

รับซ่อมเครื่อง LATHE WASINO

รับซ่อมเครื่อง LATHE KURAKI

รับซ่อมเครื่อง LATHE MITSUBISHI

รับซ่อมเครื่อง LATHE OKUMA

รับซ่อมเครื่อง LATHE OKK

รับซ่อมเครื่อง LATHE VICTOR

รับซ่อมเครื่อง MACHINING MORI SEIKI

รับซ่อมเครื่อง MACHINING MITSUI SEIKI

รับซ่อมเครื่อง MACHINING MAKINO

รับซ่อมเครื่อง MACHINING MAZAK

รับซ่อมเครื่อง MACHINING TAKISAWA

รับซ่อมเครื่อง MACHINING FANUC

รับซ่อมเครื่อง MACHINING MITSUURA

รับซ่อมเครื่อง MACHINING HAMAI

รับซ่อมเครื่อง MACHINING WASINO

รับซ่อมเครื่อง MACHINING KURAKI

รับซ่อมเครื่อง MACHINING MITSUBISHI

รับซ่อมเครื่อง MACHINING OKUMA

รับซ่อมเครื่อง MACHINING OKK

รับซ่อมเครื่อง MACHINING VICTOR

รับซ่อมเครื่อง CNC ทุกรุ่นสอบถามรายระเอียด

ตามที่อยู่ด้านล่างได้เลยครับ

 

    • im[1].jpg
      CNC REPAIR FANUC , MITSUBHIHI , OKUMA,HITACHI SEIKI , MAZAK,YASNAC,MASUURA , HAMAI,ENSHU,YONEDA , KURKI,HARTFORD , IKIGAI,MITSUBISHI , OKUMA , SIEMENS การให้บริการ-รับปรึกษางานซ่อ...
    • 455805.jpg
      Oil Cooler (Oil Chiller) Spindle For CncUsing compressors form well-knownbrands such as HITACHI & SUMSUNG"ออยล์คูลเลอร์สำหรับเครื่องจักร CNC" ซีรีส์ออย...
    • 3594271.jpg
      DNC FOR CNC กล่อง DNC สำหรับส่งโปรแกรม DNC.RS232 TO USB READER DRIP FEEDER Design characteristics & Features LCD 2.4 inch, 65536 colors : display program content, Fi...
    • 449994.jpg
      หลายท่านคงมีปัญหา ใช้เครื่อง CNC อยู่ดีๆ พอเช้ามาเปิดขึ้นมาใช้ไม่ได้ ขึ้น Alarm เต็มไปหมด หรือหน้าตาแปลกๆไม่คุ้นเลย นั้นอาจเป็นอาการ PARAMETER หายหลายท่านอาจยังไม่รู้ความสำคัญของ P...
    • 359355.jpg
      PHOTO GALLERY CNC SERVICE
Visitors: 103,002